13 tháng 1, 2013

BẠCH TUỘC NƯỚNG

Mình rất thích ăn hải sản, khi đi lai rai vài chai với bạn bè thì mình khoái gọi hải sản lắm nên bạn bè nó ngán mình luôn. Rồi bi chừ thì mình lại ghiền ăn bạch tuộc nướng mà là bạch tuộc từ Lagi đem lên Sài Gòn mua ở gần nhà mới chịu.
Bạch tuộc nướng bi chừ là món khoái khẩu của dân nhậu Sài Gòn nên đi đâu mọi người cũng thấy bạch tuộc nướng 17k/100gr. Bình thường thì mình hay mua bạch tuộc ở gần cầu Bùi Hữu Nghĩa trên đường mình đi làm dzìa. Một con bạch tuộc khoảng 400gr và 3 lon bia là đủ để mình tự kỷ trong một buổi tối.

Nhưng bi chừ sau khi thấy bạch tuộc nướng ướp sa tế được đóng hộp và giao hàng trên đường ntn thì mình lại sợ cho cái món đang là khoái khẩu của mình. Trên chiếc xe honda chở 8 thùng bạch tuộc ướp sẵn và 2 bên treo 2 bịch đựng bạch tuộc nhỏ. Chắc là là đi giao hàng lại cho các tiệm. Vậy là mình tin có một chỗ ướp sẵn rồi giao lại cho các chỗ nhỏ để bán. 
Như vậy thì ặk ặk, không biết chổ chế biến tập trung đó ntn nhỉ?
Thế cũng đủ cho một nỗi sợ hình thành trong đầu mình về món ăn này.

Xe chở bạch tuộc ướp sẵn đang chạy trên đường NTMK
Tất cả là 8 thùng đằng sau và phía trước cũng có những bịch nhỏ hơn
Bi chừ ăn uống cái chi cũng sợ :(


BỐ SUSU
01-2013

2 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Ban đầu em ngây thơ tưởng là bạch tuộc họ theo xe đưa về SG rồi bán cho mình.
      Nhu gì đâu là nhu luôn áh.

      Xóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG