16 tháng 2, 2013

CÀ PHÊ XẾP HÀNG

Từ ngày cái thằng STARBUCKS COFFEE mở cửa hàng đầu tiên trên mảnh đất Sài Gòn này thì đã tạo nên nhiều điều tiếng quá. Mình đi làm ngang qua hàng ngày, thật tình chỉ thấy tức mình cho cái chuyện uống cafe của những người đang xếp hàng này.
Nghe thiên hạ đồn là giá 1 ly cafe trong quán này từ 85k-150k, thực hư không biết như thế nào chứ mình là mình sẽ chẳng bao giờ bỏ bấy nhiêu tiền ra để uống một ly cafe đợi chờ trong nắng như thế cả
Sau ngày đầu khai trương, buổi sáng mình đi ngang qua đã thấy xếp hàng



Xếp hàng trong quán đến cả xếp hàng ngoài lề đường



Tối 06-02 đi làm về vẫn thấy dòng người xếp hàng
Chiều 15-02 sau khi đi làm về vẫn thấy đoàn người xếp hàng để mua một ly cafe
Mà cái quán nhìn bên trong  sạch sẽ như thế nhưng bên ngoài thì những người ngồi uống không biết có cảm nhận được cái sự thú vị gì khi uống một ly cafe mà sàn thì ko sạch, chung quanh mình toàn người lố nhố đứng xếp hàng.
Chắc mình lại khó tính rồi, nhưng thôi thiên hạ cứ việc tò mò mà đến xếp hàng để uống một ly cafe mà không biết mùi vị, ngon dỡ như thế nào.
Tui thì tui sẽ chẳng bước vào đây đâu, uống cafe hương vị quê nhà vẫn ngon hơn nhiều.

Bố susu
02-2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG