6 tháng 3, 2013

LAO ĐỘNG LÀ VINH QUANG, SUSU HÉN

Một buổi tối ở nhà chơi cùng susu. Sau khi cho susu ăn cơm xong, cả nhà ngồi nghỉ ngơi nói chuyện tầm phào.
Bất chợt cả nhà thấy susu  bắc cái ghế đến bên bồn rửa rồi tự động rửa chén, đũa, muỗng của mình trong sự ngác nhiên của cả nhà. Chắc có lẽ susu quan sát khi người lớn rửa chén bát, thế là ku cậu làm y chang không khác động tác nào từ lấy xà bông cho đến tráng chén.
kekeke

Phải thêm cái ghế thì susu mới cao hơn bồn rửa



Khoe việc mới của susu














Rửa bên trong,
Rửa luôn bên ngoài




Vậy phải tập cho susu tính tự giác từ từ trong từng công việc là vừa rồi.
Mà công nhận bọn nhỏ bây giờ khác xa ngày xưa của mình quá, lớn già đầu thì mình mới biết rửa chén và đến bây giờ thì lâu lâu mình mới rửa chén.
vậy là susu giỏi hơn mình luôn òi :)


bố susu
03-2013

2 nhận xét:

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG