24 tháng 3, 2015

NGÀY ĐỘC

Chở nhóc nhỏ đi khám bệnh, tranh thủ lúc đợi gọi tên phát thuốc mình đọc mấy thông tin dán trên tủ kiếng của quầy thuốc bệnh viện.
Rất nhiều thông tin dán trên kiếng và có cả những thẻ bảo hiểm y tế, cmnd... của nhiều người để quên khi đến khám bệnh. Bất chợt đọc đi đọc lại thông tin của một thẻ bảo hiểm có ngày sinh quá độc, phải nói là độc như thịt vịt: 00/00/2011

Má ơi, trên đời giờ mới biết có ngày này luôn. trước giờ thoàn thông tin, hình ảnh của những thẻ sai lệch mình chỉ được xem trên internet thôi và bây giờ thì đã được chứng kiến những điều lạ này. 
Có thể bé Anh Luân này sinh ngày 08/05/2011 chứ không phải ngày độc 00/00/2011 đâu
Lại là lỗi của cha nội đánh máy vi tính đây nè :)
Lảm nhảm chuyện nhảm
BỐ SUSU
03-2015

4 nhận xét:

  1. Tôi nhớ cách nay vài tháng có tin tức trên báo nói có đến mấy ngàn em học sinh ở tỉnh nào đó (quên tên), thẻ bảo hiểm y tế ngày tháng sinh cũng giống như trường hợp này, từ ông đánh vi tính, đến ông trình ký, rồi ông ký, đóng dấu, ông phát hành thẻ, hình như chẳng nhìn thấy một cái thẻ do mình cấp ghi ngày sinh tháng đẻ như thế là không ổn.

    Người Việt mình vô tư như... ông sư, ấy là nói theo kiểu thời đại nhỏ như con thỏ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hihi, bác Hiệp nói chuẩn như Lê Duẩn vậy đó :)

      Xóa
  2. Chỉ một cái thẻ bảo hiểm y tế thôi mà nó phơi bày ra nhều thứ
    Kì lạ cho nền hành chính xứ sở ta

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. xứ sở mà nhân viên đánh máy quan trọng hơn mấy thằng ký đó bác Bu ơi. Xứ sở này quá xá kì lạ.

      Xóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG