22 tháng 3, 2016

VỀ PHÚ YÊN - MIỀN BIỂN GỌI

Tranh thủ đươc nghỉ phép và dưới sự đồng ý của 3 mekon nhà nó thế là Minh tui xách balo lên và đi về phía biển.
Tranh thủ còn đang hót hòn họt sau chuyến đi nên mình chia sẻ nhanh các bãi biển mà mình đã đắm chìm trong chuyến đi lần này. Toàn là cảnh chụp bằng điện thoại thôi nhưng hy vọng sẽ không làm mọi người thất vọng.
Phú Yên thời gian gần đây trở thành một điểm đến hấp dẫn với những ai yêu biển và sau khi đi về thì Minh tui xác nhận rằng Phú Yên có nhiều bãi biển từ đẹp đến rất đẹp.

Điểm đến đầu tiên của cuộc hành trình đó là đảo Điệp Sơn của huyện Vạn Ninh tỉnh Khánh Hòa. 
Đảo Điệp Sơn gồm 3 đảo nối nối nhau bẳng doi cát có thể nổi lên mỗi khi thủy triều xuống. 
Hiện đảo Điệp Sơn là một điểm đến thu hút nhiều du khách đến tham quan con đường nổi tiếng mang tên Điệp Sơn thủy đạo này. 

Điểm đến thứ hai đó là bãi Xép, xã An Chấn, huyện Tuy An nơi có phân đoạn trong bộ phim "Tôi thấy hoa vàng tên cỏ xanh". Bãi biển nơi đây quá sạch và quá đẹp.


Điểm đến thứ ba là bãi Ôm nằm trong vịnh Xuân Đài thuộc thị xã Sông Cầu là một bãi biển vô cùng đẹp, cát trắng, biển xanh, không một bóng người quả thật là một thiên đường giành cho những ai yêu biển, nơi đây còn có một rạng san hô mà chúng ta có thể ngắm.



Một điểm đến khác đó chính là bãi Môn dưới chân hải đăng mũi Điện. Vẫn là cát trắng, biển xanh trong vắt và rất thuận tiện khi đến đây tắm biển.

Bây giờ viết và đăng bài này vẫn còn đang mơ tưởng đến cảnh tắm biển ở những nơi này.
Bình thường mình rất ít khi tắm mỗi khi đi biển nhưng lần này mỗi khi đến bãi biển nào thì mình phải tắm cho thỏa thích vì rằng biển ở đây quá đẹp để mình có quyền tắm.
Hix, lại nhớ cảnh tắm tiên quớ......

BỐ SUSU
03-2016

4 nhận xét:

  1. Trước năm 1975 tôi có ở Phú Yên - Tuy Hòa một thời gian, có nhiều kỷ niệm về vùng đất hiền hòa đẹp đẽ này. Vùng này cho đến giờ hình như chưa bị du lịch phá hoại.
    Một nơi đáng đến đó Bố susu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có những bãi biển đẹp đến nao lòng luôn bác Hiệp ơi. Dạo này Phú Yên được quan tâm nhiều, chỉ mong người ta đến chơi nhưng biết giữ gìn cho nó vẫn sạch đẹp như nó đã từng đẹp.
      Chắc cháu phải quay lại đây thêm vài lần nữa quá, bác Hiệp ơi.

      Xóa
  2. Oh ! Công nhận bãi biển sạch và đẹp quá ! Nước trong veo nhìn mê thiệt đó em !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mấy hôm nay trong đầu em toàn là những hình ảnh của mấy bãi biển đẹp mê hồn này ko àh chị ơi :)

      Xóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG