2 tháng 6, 2016

CÁI THỜI TUỔI THƠ AI CŨNG THÍCH

Mình thì qua rồi các thời tuổi thơ, ngày ấy và bây giờ khác xa nhau lắm. Có kể ra thì cũng chẳng biết kể từ đâu và kể ntn chỉ biết rằng thời này khó có thể kiếm tìm lại được như vậy xưa, chắc chắn là vậy.


Trẻ con là lứa tuổi sướng nhất trên đời, đúng ra là chỉ ăn học ngủ nghỉ thôi nhưng bây giờ chắc không còn được như vậy. Ngày quốc tế thiếu nhi 2 đứa nhỏ nhà mình cũng chẳng biết gì để đòi hỏi, chắc là chúng đã được huấn luyện ko được đòi hỏi gì với bố mẹ chúng nếu nhu cầu đó không cần thiết với mình.
Những hình ảnh của tuổi thơ của những đứa trẻ vô tình nằm trong khung hình của Minh tui nay xin được chia sẻ với cả nhà xem như một chút gì đó để mình cùng tìm lại những giấy phút thần tiên của cuộc đời trần ai này.
Những đứa bé này có bố mẹ đều là đồng nghiệp với nhau, hiếmhoi mới có được một buổi đi chơi chung, người lớn không biết sao chứ con nít mau kết thân với nhau lắm.
Những đứa trẻ trên đảo Điệp Sơn vui đùa vào một buổi trưa dưới bóng mát của một cây bàng thật lớn
Cả đảo chỉ có khu vực này là có trò chơi cho các em nhỏ nên ở đây tiếng cười là nhiều nhất đảo.
Bé gái đang tự thả cánh diều lên bầu trời, cánh diều càng cao hy vọng cuộc sống của em sau này cũng phất như diều gặp gió.
Trong một chuyến thiện nguyện tổ chức chơi trung thu cho các em ở Đồng Tháp, các em tham gia thật nhiệt tình
Cũng một nơi khác ở Đồng Tháp, những đứa trẻ đang đi đâu đó tên con dường bê tông của xóm, bây giờ về quê là thấy con đường betong như thế này là chủ yếu 
Em chăm chú xem điều gì đó mà say mê đến như vậy?
Em thấp quá nên được bố cõng lên ai để xem cho rõ múa lân đây mà
Nhưng đâu đó những mảnh đời bất hạnh luôn được các mạnh thường quân quan tâm, chăm sóc và nuôi nấng. Ảnh chụp trong một lần đi thăm mái ấm Thiên Phước cùng với nhóm Vòng tay Nhân Ái.
Lúc chụp ảnh này cậu bé chỉ mới 7.5 tháng, thật khôi ngô dễ thương như vậy thế mà cha mẹ em đã bỏ  rơi em khi em chỉ mới 2 ngày tuổi may mà được sư thầy đem về nuôi dưỡng, chăm sóc.
Con gái chơi đùa mệt và nằm ngủ ngon lành trong vòng tay âu yếm của một chị bạn trong đoàn, chắc con thèm lắm vòng tay của cha mẹ mình, con gái nhỉ???

Tuổi thơ, thú thất là Minh tui thèm lắm được trở về với tuổi thơ và chắc ai cũng ước mong như tui vậy nhưng làm gì mà được điều này, điều ước này khó quá bụt không giúp được rồi :)

BỐ SUSU
06-2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG