17 tháng 4, 2017

GẶP 2017

"GẶP 2017" là cuộc triển lãm tranh của 8 họa sĩ tại Bảo tàng Mỹ thuật TpHCM từ ngày 18-03 đến 02-04-2017 với nhiều tác phẩm đặc sắc bằng nhiều chất liệu khác nhau.

8 họa sĩ gồm: Hứa Thanh Bình, Ngô Đồng, Nguyễn Thị Mai, Trần Thuỳ Linh, Việt Thị Kim Quyên, Nguyễn Duy Nhựt, Nguyễn Thành Nhân, Nguyễn Hồng Đức
Lần này đến tham quan để xem những bức tranh mới của anh họa sĩ quen Ngô Đồng, một người bạn trên fb mà mình quen và thú thiệt ảnh có những bức tranh mìn mê tít tìn tịt....
Có thể mình không có nhiều kiến thức về hội họa nhưng sau một vài lần đi xem triển lãm mình cũng bắt đầu thấy hơi hơi ghiền nó rồi. Hôm đó sau khi đi tham quan xong mình còn kịp mần thêm một bộ ảnh cho chị bạn trong Bảo tàng Mỹ thuật luôn, sẽ công bố cho mọi người sau vì bây giờ lười làm hình quá.
2 bức tranh của họa sĩ Trần Thùy Linh được thực hiện bằng chất liệu sơn dầu trên hợp kim.
Bức tranh Mùa xuân đến của họa sĩ Ngô Đồng mà mình rất thích.
Một góc trong buổi triển lãm
Một góc trong buổi triển lãm
Một góc trong buổi triển lãm
Một góc trong buổi triển lãm
Một góc trong buổi triển lãm
Khách đến tham quan triển lãm để lại chữ ký
Chị bạn mình chụp với họa sĩ Ngô Đồng.
Bắt đầu cho một bộ ảnh khác.

BỐ SUSU
04-2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG